Chính sách đổi trả - Hoàn tiền
Quý Khách hàng cần kiểm tra tình trạng hàng hóa và có thể đổi hàng/ trả lại hàng ngay tại thời điểm giao/ nhận hàng trong những trường hợp sau:
- Hàng không đúng chủng loại, mẫu mã trong đơn hàng đã đặt hoặc như trên website tại thời điểm đặt hàng.
- Không đủ số lượng, không đủ bộ như trong đơn hàng.
- Tình trạng bên ngoài bị ảnh hưởng như rách bao bì, bong tróc, bể vỡ…
Khách hàng có trách nhiệm trình giấy tờ liên quan chứng minh sự thiếu sót trên để hoàn thành việc hoàn trả / đổi trả hàng hóa.
- Hàng phải còn đầy đủ vỏ hộp và phụ kiện đi kèm (nếu có).
- Sạch sẽ, đủ nguyên tem serial, phiếu bảo hành.
- Sản phẩm nguyên hình dạng, không xước, móp méo, cháy nổ …
Quy định về thời gian thông báo và gửi đổi trả sản phẩm
Thời gian thông báo đổi trả: trong vòng 15 ngày kể từ khi nhận sản phẩm nếu có phát sinh lỗi do nhà sản xuất. Nếu sản phẩm có lỗi do người sử dụng và không còn tem bảo hành, bị rơi, va chạm, để máy nơi ẩm ướt, không đủ điều kiện bảo hành của nhà sản xuất sẽ không áp dụng đổi trả, khách hàng chịu chi phí sửa chữa.
Thời gian gửi chuyển trả sản phẩm: trong vòng 15 ngày kể từ khi nhận sản phẩm.
Địa điểm đổi trả sản phẩm: Khách hàng có thể mang hàng trực tiếp đến văn phòng/ cửa hàng của Tuấn Thành.
Quy định hoàn tiền
- Quý khách được hoàn tiền sau khi hoàn thiện việc trả sản phẩm có sự xác nhận của bên bán hàng là chúng tôi, ngoài ra quý khách cũng được hoàn tiền đối với các giao dịch đã trừ tiền tài khoản nhưng hệ thống chưa xác nhận thành công khi thanh toán trực tuyến.
- Các giao dịch thanh toán trực tuyến, tuỳ thuộc vào thời gian xử lý của từng ngân hàng, thông thường có thể mất từ 7 – 10 ngày làm việc để tiền vào tài khoản của Quý khách. Vui lòng liên hệ với chúng tôi qua tổng đài 1800 2076 nếu Quý khách không nhận được tiền vào tài khoản sau 10 ngày làm việc, để chúng tôi liên hệ ngay với ngân hàng nhờ kiểm tra và xử lý nhanh hơn cho Quý khách.
Lưu ý: Chúng tôi chỉ hoàn lại số tiền Quý khách thanh toán cho sản phẩm đã mua, các chi phí khác phát sinh như chi phí giao hàng, chi phí thanh toán qua thẻ tín dụng, chi phí cài đặt hoặc hỗ trợ kỹ thuật,… sẽ không được hoàn.
- Nếu có hàng khuyến mại kèm theo: khách hàng phải trả lại hàng khuyến mại (còn nguyên vẹn, mới 100%) hoặc trừ giá trị tương đương tại thời điểm khuyến mại.
- Các trường hợp chịu phí đổi trả thì chi phí đổi trả được tính theo quy định của công ty tuy nhiên mức phí tối thiểu là 10.000 VNĐ/1 sản phẩm
- Trường hợp khách hàng thanh toán qua thẻ ghi nợ (Visa, Master..), khách hàng sẽ phải chịu chi phí thanh toán qua thẻ của ngân hàng.
- Nếu hoá đơn đã được xuất cho khách hàng và:
+ Việc đổi, trả phát sinh trước ngày 15 của tháng sau thì phải hủy hóa đơn.
+ Việc đổi, trả phát sinh từ ngày 15 của tháng sau trở đi thì khách hàng phải xuất trả hóa đơn cho Công ty (nếu là khách hàng tổ chức), khách hàng phải hủy hóa đơn (nếu là khách hàng cá nhân).
Trong trường hợp Quý Khách hàng có ý kiến đóng góp/khiếu nại liên quan đến chất lượng sản phẩm, Quý Khách hàng vui lòng liên hệ đường dây chăm sóc khách hàng của chúng tôi tại 1800 2076 (miễn phí cước)